• Cám ơn quý khách đã quan tâm và truy cập vào website của Bảo Anh tại https://baoanhstore.vn/. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách.
  • Chính sách bảo mật sẽ giải thích cách chúng tôi tiếp nhận, sử dụng và (trong trường hợp nào đó) tiết lộ thông tin cá nhân của Quý khách.

1. Mục đích thu thập thông tin

Các thông tin cá nhân của khách hàng, có thể được Bảo Anh sử dụng vào những mục đích hợp pháp dưới đây:

  • Sử dụng để xác nhận đặt hàng khi khách hàng có nhu cầu mua bất kỳ sp nào trên website
  • Dùng trong gửi thông báo, thực hiện các chương trình quảng cáo, PR cho các dịch vụ mới được sử dụng trên website
  • Cung cấp thông tin về dịch vụ bằng email.
  • Dùng để phân tích xu hướng tiêu dùng của khách hàng, với mục đích xây dựng những dịch vụ mới, hoặc cải thiện những dịch vụ cũ.
  • Dùng để liên lạc với khách hàng khi chúng tôi điều tra thông tin khách hàng, tổ chức khuyến mại, trao đổi ý kiến thông tin trên bảng đánh giá, bình luận.
  • Dùng để trả lời các thắc mắc của khách hàng: chúng tôi sẽ trả lời khách hàng bằng email, điện thoại, hoặc gửi thư tới địa chỉ của khách hàng, khi khách hàng thắc mắc
  • Các thông tin cần thu thập bao gồm:
    • Họ và tên
    • Địa chỉ
    • Số điện thoại
    • Email
    • Nội dung

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân khách hàng thu thập được, chỉ sử dụng trong phạm vi, mục đích sau:

  • Hỗ trợ khách hàng
  • Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ khách hàng sử dụng
  • Dịch vụ công trực tuyến
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến dịch vụ khách hàng đăng ký.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

  • Thông tin khách hàng sẽ được chúng tôi lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng và các thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của website, máy nội bộ văn phòng.
  • Quý khách có quyền yêu cầu truy cập vào dữ liệu cá nhân của mình, có quyền yêu cầu chúng tôi sửa lại những sai sót trong dữ liệu của khách hàng mà không mất phí. Bất cứ lúc nào bạn cũng có quyền yêu cầu chúng tôi ngưng sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn cho mục đích tiếp thị.

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin

  • Hộ kinh doanh Bảo Anh
  • Các đối tác có ký hợp đồng thực hiện dịch vụ. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin khách hàng (có thể một phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo dịch vụ) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Bảo Anh cung cấp.
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình:

  • Hộ kinh doanh Bảo Anh
  • Địa chỉ: 608 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10 (Tiệm đồng hồ Bảo Anh Watch)
  • Điện thoại: 0933332366
  • Website: https://baoanhstore.vn

6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu

  • Khách hàng có quyền yêu cầu kiểm tra, cập nhật, chỉnh sửa, hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình. Khi tiếp nhận các phản hồi, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, có trách nhiệm trả lời và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
  • Các hình thức tiếp nhận yêu cầu:
    • Qua điện thoại: 0933332366
    • Trực tiếp tại cửa hàng qua địa chỉ 608 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10 (Tiệm đồng hồ Bảo Anh Watch)

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng

  • Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của quý khách hàng, tuyệt đối không mua bán, trao đổi thông tin khách hàng với bên thứ 3 vì mục đích thương mại. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
  • Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng gọi điện thoại tới số 0933332366 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 3 ngày làm việc (trừ thứ 7 và chủ nhật) kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.