1. Chính sách đổi trả hàng, hoàn tiền
1.1. Chính sách đổi trả
- Thời gian đổi sản phẩm tùy theo từng loại sản phẩm:
- Đối với Đồng hồ: được đổi trả sản phẩm trong 30 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Đối với Phụ kiện (thắt lưng, ví, túi xách, ví cầm tay): được đổi trả sản phẩm trong 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Lưu ý: Nếu Quý khách mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm.
- Hỗ trợ đổi trả hàng khi:
- Lỗi do nhà sản xuất
- Hư hại khi vận chuyển
- Giao sai sản phẩm
- Hỗ trợ đổi sang mẫu khác trong vong 03 ngày nếu khách hàng không ưng ý. Sản phẩm cần đổi phải còn nguyên fullbox Hộp sổ thẻ, tem mác, chưa tháo bất kỳ seal nào. Nên các anh chị hoàn toàn yên tâm khi mua làm quà tặng, nếu người nhận không ưng có thể ra trực tiếp Shop để đổi mẫu khác.
1.2. Chính sách hoàn tiền
- Trong trường hợp sản phẩm quý khách hàng cần đổi không còn, quý khách hàng được đổi qua sản phẩm tương đương hoặc được hoàn lại 100% giá trị sản phẩm.
- Bảo Anh sẽ chỉ đổi sang mẫu bằng hoặc cao giá hơn. Trường hợp quý khách đổi sang mẫu thấp tiền hơn, Bảo Anh sẽ không hoàn lại tiền dư.
2. Các trường hợp được đổi hàng
2.1. Lỗi nhà sản xuất
- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu sản phẩm bị lỗi bên trong máy mà do nhà sản xuất thì quý khách có thể yêu cầu đổi sang mặt hàng mới khác, quý khách vui lòng gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ cửa hàng của chúng tôi (phía dưới chân trang web này). Bảo Anh sẽ thẩm định kỹ càng và xác định đúng là do lỗi nhà sản xuất thì chúng tôi sẽ tiến hành gửi mẫu mới tương tự cho quý khách..
2.2. Không ưng ý
- Đối với trường hợp đổi hàng do không ưng ý, quý khách vui lòng liên hệ lại ngay với Bảo Anh trong vòng 03 ngày (kể từ ngày nhận hàng). Sản phẩm phải còn nguyên seal, không có dấu hiệu sử dụng hoặc hỏng hóc, còn nguyên tag, mác sản phẩm và các phụ kiện đính kèm. Riêng đồng hồ dây kim loại thì phải chưa cắt mắt, tháo dây... chúng tôi sẽ kiểm tra, nếu đủ điều kiện, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ để hướng dẫn bạn đổi sang mẫu khác.
2.3. Hư hại khi vận chuyển
- Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận và gửi lại sản phẩm cho cửa hàng. Đồng thời báo ngay cho bên bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi gửi cho quý khách mặt hàng khác.
2.4. Giao sai sản phẩm
- Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra có đúng hàng của bạn bị gửi nhầm không. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
3. Trường hợp không được đổi trả sản phẩm
- Sản phẩm có các lỗi ngoại quan (xước, móp, méo, vỡ, sứt, ...) khi Quý khách đã mang sản phẩm ra khỏi cửa hàng. Vì vậy, Quý khách cần kiểm tra một cách kỹ càng sản phẩm trước khi mua.
- Lỗi do người sử dụng: đánh rơi, va đập mạnh, sơ ý để nước thấm vào bên trong máy, chúng tôi sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm và chỉ hỗ trợ khách hàng sửa chữa (tất nhiên chúng tôi sẽ cố gắng giảm thiểu chi phí nhất cho khách hàng).
4. Quy trình đổi trả sản phẩm
- Bước 1: Quý khách liên hệ Hotline để thông báo chi tiết về vấn đề cần bảo hành, đổi trả.
- Bước 2: Bảo Anh sẽ tiếp nhận thông tin và hướng dẫn gửi sản phẩm về cửa hàng để các kỹ thuật viên của Bảo Anh thẩm định về tiêu chuẩn đổi trả.
- Bước 3: Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm thật cẩn thận (đầy đủ các lớp chống sốc, chống va đập) sau đó gửi về cửa hàng của chúng tôi.
- Bước 4: Sau khi thẩm định, chúng tôi sẽ thông báo với khách hàng và xác nhận việc đổi trả hay hoàn tiền.
- Bước 5: Sau khi nhận lại sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành gửi sản phẩm khác cho khách hàng.
5. Thông tin liên hệ
- Thời gian tiếp nhận: 13h - 17h (Tất cả các ngày trong tuần, trừ ngày Lễ)
- Điện thoại: 0933332366
- Địa chỉ tiếp nhận bảo hành, đổi trả:
- Tp HCM: 608 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
- Hà Nội: Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng
